Lượt xem: 149

Thị ủy Ngã Năm tổ chức Hội nghị quán triệt Chuyên đề năm 2022

Sáng ngày 7/4, Thị ủy Ngã Năm tổ chức Hội nghị quán triệt Chuyên đề năm 2022 cho tất cả cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến đến các xã, phường.

 


Các đại biểu tham dự hội nghị quán triệt Chuyên đề năm 2022. Ảnh Văn Tá

 

    Tại hội nghị, các đại biểu được truyền đạt nội dung Chuyên đề năm 2022, gồm 2 phần chính: Phần I: Một số quan điểm của Đảng và những chỉ dẫn của Hồ Chí Minh về phát huy truyền thống dân tộc; khơi dậy ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Phần II: Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy truyền thống dân tộc; khơi dậy ý chí tự lực, tự cường, khát vọng phồn vinh, hạnh phúc của các dân tộc tỉnh Sóc Trăng.

    Ngoài ra, các đại biểu còn được nghe triển khai, quán triệt các kết luận, quy định của Ban Chấp hành Trung ương và Bộ Chính trị tại Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương 4 khóa XIII của Đảng.

    Việc quán triệt, học tập Chuyên đề năm 2022 có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu sắc, nhằm giúp cho các cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ vận dụng kiến thức tiếp thu được để cụ thể hóa thành các chương trình, kế hoạch, giải pháp đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình. Phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, thống nhất của đội ngũ cán bộ, đảng viên của các cơ quan, đơn vị; đẩy mạnh tổ chức, triển khai các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV; góp phần cùng cả nước thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội XIII của Đảng thiết thực, sâu sắc và hiệu quả.

    Được biết, cũng bằng hình thức trực tuyến, trong 2 ngày 8/4 và 12/4, Thị ủy Ngã Năm tiếp tục tổ chức quán triệt, học tập chuyên đề năm 2022 và các kết luận, quy định của Ban Chấp hành Trung ương và Bộ Chính trị tại Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương 4 khóa XIII của Đảng cho tất cả cán bộ, đảng viên còn lại, phấn đấu 100% đảng viên trong toàn Đảng bộ đều được tham gia học tập, quán triệt chuyên đề.

Văn Tá



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 103
  • Hôm nay: 7052
  • Trong tuần: 77,759
  • Tất cả: 11,801,079